2008, മാർച്ച് 3, തിങ്കളാഴ്‌ച

ചുവപ്പു

ഞാന്‍ ഏഴു നിറങ്ങള്‍
കണ്ടില്ല;
ഏതു നിറത്തിനും
ചുവപ്പിന്റെ ഛായ;

ഞാനണിഞ്ഞ ഉടുപ്പിലും
ചുവപ്പു;
അതു പിച്ചി ചീന്തിയ
കഴുകന്റെ കണ്ണിലും ചുവപ്പു;
എന്നിലേക്കു നോക്കിയ
ഓരോ കണ്ണിലും, ഇതേ നിറം !!

ദയ തേടി ഞാന്‍ നോക്കിയ
കണ്ണിലും;
എന്‍ ശരീരത്തിലേക്കാഞ്ഞിറങ്ങിയ
ആര്‍ത്തി മാത്രം;

ഭയന്നോടി കേറിയ കുടിലിലെ
വൃദ്ധ്ന്റെ കണ്ണുകളിലും
ഞാന്‍ കണ്ടതെന്‍
ശരീരത്തില്‍ കോര്‍ന്നൊലിക്കുന്ന
രക്തത്തിന്റെ നിറം!!!

എന്തോ തേടിയെന്‍ നെഞ്ജിലൂടൂര്‍ന്ന
കയ്യില്‍, ഞാന്‍ കണ്ടതെന്‍
എരി തീയിലിട്ട ബാല്യവും
ശവമടക്കിയ യവ്വനവും..!!!

(ആവിലായിലെ നാരായണിയെ കുറിചു വായിച്ചപ്പോള്‍ തോന്നിയതു.)

6 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

Rafeeq പറഞ്ഞു...

എന്തോ തേടിയെന്‍ നെഞ്ജിലൂടൂര്‍ന്ന
കയ്യില്‍, ഞാന്‍ കണ്ടതെന്‍
എരി തീയിലിട്ട ബാല്യവും
ശവമടക്കിയ യവ്വനവും..!!!

(പുതിയ പോസ്റ്റ്‌..)

Sharu (Ansha Muneer) പറഞ്ഞു...

നല്ല പോസ്റ്റ്...കവിത കുറച്ചുകൂടി മെച്ചപ്പെടുത്താമായിരുന്നു :)

ശ്രീ പറഞ്ഞു...

കൊള്ളാം റഫീഖ്.
:)

മിന്നാമിനുങ്ങുകള്‍ //സജി.!! പറഞ്ഞു...

:)

സുബൈര്‍കുരുവമ്പലം പറഞ്ഞു...

നന്നായിട്ടുണ്ട് റഫീഖ് നല്ലശൈലി......

ചിരിക്കുടുക്ക പറഞ്ഞു...

നന്നായിരിക്കുന്നു, റഫീക്ക്. യ്ന്ത്രങ്ങളുടെ ഇടയിലും ഇത്തരമൊരു മനസ്സുണ്ടല്ലൊ.